Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không?


Nhiều người do không rõ viêm bao quy đầu có nguy hiểm không chính vì vậy đã chần chừ trong việc đi khám chữa bệnh mặc dù triệu chứng viêm bao quy đầu đã quá rõ ràng. Đây là điều cánh mày râu cần phải tránh xa bởi bệnh viêm bao quy đầu không những gây ngứa ngáy, khó chịu mà còn có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nam giới nếu điều trị bệnh chậm trễ. Cụ thể để biết bệnh viêm bao quy đầu nguy hiểm như thế nào thì nam giới hãy cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.


viêm bao quy đầu có nguy hiểm không
Bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới rất nguy hiểm
Xem thêm >>> Hẹp bao quy đầu và những câu hỏi bạn nên biết

Viêm bao quy đầu gây nguy hiểm cho chức năng sinh dục

Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm đỏ, sưng tấy, loét ở bao quy đầu do cơ quan này bị các loại vi khuẩn có hại như trùng roi, nấm, lậu khuẩn, virus HPV… tấn công. Khi có các triệu chứng viêm bao quy đầu như trên thì cánh mày râu cần nhanh chóng đi đến các địa chỉ khám nam khoa uy tín để thăm khám và điều trị bệnh. Nếu không chữa bệnh viêm bao quy đầu hoặc chữa bệnh chậm trễ thì căn bệnh viêm nhiễm nam khoa này có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe sinh dục của nam giới. Sở dĩ sức khỏe sinh dục của nam giới bị ảnh hưởng nghiêm trong là do khi bệnh viêm bao quy đầu không được chữa trị thì phạm vi viêm nhiễm sẽ lan rộng sang các cơ quan xung quanh từ đó khiến nam giới bị mắc thêm các bệnh lý chẳng hạn như viêm quy đầu, viêm tinh hoàn, nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt… Các bệnh lý này đều có thể gây suy giảm khả năng tình dục của nam giới nếu điều trị chậm trễ hoặc điều trị không triệt để.

Viêm bao quy đầu nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản

Không chỉ gây nguy hiểm cho chức năng sinh dục mà bệnh viêm bao quy đầu còn gây nguy hiểm cho cả sức khỏe sinh sản của nam giới. Như trên đã nói khi bệnh viêm bao quy đầu chữa trị muộn sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm ngược dòng khi đó nam giới sẽ mắc thêm các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác chẳng hạn như viêm quy đầu, hẹp bao quy đầu viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt… Nếu không được khắc phục kịp thời nam giới không chỉ đơn giản là cảm thấy khó chịu do triệu chứng bệnh gây ra mà còn có thể bị vô sinh hiếm muộn do các bệnh lý này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến số lượng và chất lượng tinh trùng.

Viêm bao quy đầu nguy hiểm đến sức khỏe bạn tình

Không chỉ bản thân nam giới mới phải đối mặt với những tác hại do bệnh viêm bao quy đầu gây ra mà cả bạn tình của các bạn cũng sẽ gặp nguy hiểm nếu như các bạn không sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục. Khi đó bạn tình của các bạn sẽ phải đối mặt với các bệnh viêm nhiễm phụ khoa chẳng hạn như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm ống dẫn trứng… các bệnh lý này không những khiến chị em gặp phải những rắc rối trong cuộc sống hàng ngày (do bệnh viêm nhiễm phụ khoa gây ngứa ngáy, nóng rát, ra nhiều khí hư… ) mà còn có thể khiến nữ giới bị vô sinh hiếm muộn nếu như không phát hiện và chữa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa này kịp thời.

Để không phải đối mặt với những nguy hiểm do bệnh viêm bao quy đầu gây ra thì ngay khi có các triệu chứng viêm bao quy đầu chẳng hạn như bao quy đầu bị sưng tấy, viêm đỏ, nổi nốt, có dịch mủ, ngứa gáy… thì cánh mày râu nên nhanh chóng đi đến các địa chỉ khám nam khoa uy tín thăm khám và điều trị bệnh viêm bao quy đầu. Bên cạnh đó nam giới cũng cần chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hàng ngày, tránh mặc quần bó chật và tránh quan hệ tình dục cho đến khi bệnh viêm bao quy đầu được chữa khỏi hẳn.

Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Nguyễn Long

0 nhận xét:

Đăng nhận xét